• en
  • Hệ thống bán lẻ

    2022-02-14

    GIỚI THIỆU CHUNG

    Một trong những thách thức đối với những nhà bán lẻ hiện nay là môi trường liên tục thay đổi: các sản phẩm mới luôn được tung ra, các gian hàng mua sắm online phát triển mạnh…Trong khi đó người tiêu dùng đến cửa hàng ngoài việc mua sắm, thăm quan, họ còn mong muốn được biết thêm những thông tin mới về sản phẩm, các chương trình giảm giá, quà tặng tri ân khách hàng….Cũng có rất nhiều cách thức marketing được các nhà bán lẻ triển khai như: tờ rơi, áp phích, băng rôn quảng cáo….Và một trong những xu thế mới hiện nay là việc áp dụng Digital signage vào marketing và truyền thông nội bộ.

    Ứng dụng Digital signage trong bán lẻ (Digital signage for retail-DSR) cho phép doanh nghiệp sở hữu hệ thống siêu thị cạnh tranh hơn so với các đối thủ, giúp tăng doanh số trong khi vẫn giữ nguyên chi phí quản lý. DSR đã thành công  lớn trong mảng Point –of-Sale, TV trong cửa hàng ( In-store TV), nhà hàng ăn nhanh, siêu thị, và các trung tâm mua sắm: hệ thống siêu thị Wal mart( Mỹ), Tesco TV.

    Tuy nhiên tại Việt Nam các doanh nghiệp chưa đánh giá hết, cũng như chưa tận dụng được công nghệ truyền thông và quảng cáo mới này, một số lĩnh vực bán lẻ ở Việt Nam có thể áp dụng Digital signage:

    –  Chuỗi siêu thị hàng tiêu dùng, nội thất

    –  Hệ thống các cửa hàng ăn nhanh

    –  Hệ thống siêu thị điện máy, điện lạnh

    –  Hệ thống bán lẻ thiết bị di động, IT, kỹ thuật số……

     

    Một số hình ảnh đã ứng dụng Digital signage trong bán lẻ trên thế giới

    Tại Fashion shop Tại quầy rượu miễn thuế Tai shop high tech

     

    Một số hình ảnh đã ứng dụng Digital signage tại Việt nam

    man hinh 10 inch cho ban le
    Digital Signage tại Pico 76 Nguyễn Trãi Hệ thống hiêu thị nội thất Màn hình 10″ tại Metro-Thăng long

     

    LỢI ÍCH CỦA DIGITAL SIGNAGE CHO HỆ THỐNG BÁN LẺ

    – Cho phép bộ phận truyền thông truyển tải nội dung SP & DV mới, giảm giá, khuyến mại, đào tạo, thiết lập các thông điệp theo yêu cầu gửi tới các Showrooms linh hoạt hơn so với các Poster truyền thống thông qua hệ thống mạng LAN/Internet từ HQ ( Trung tâm)

    – Thiết lập nội dung theo kênh ( K1-Hình ảnh DN,K2- Bộ sưu tập mới và nổi bật, K3-Giảm giá khuyến mại, SP hot, top sale, K4-Giải trí ( Thời tiết, tin mới), K5- Nội dung TV, hoặc Camera giám sát rất linh hoạt.

    – Hình ảnh, âm thanh sống động tạo ấn tượng cao

    – Giúp khách hàng nhìn nhận sản phẩm ở nhiều ngữ cảnh khác nhau.

    – Quản lý tập trung, cập nhật nội dung dễ dàng,  thiết lập thời gian ON/OFF tắt bật theo yêu cầu, thiết lập phát theo ngày, tuần, tháng…, giao diện sử dụng đơn giản

    – Màn hình bố trí linh hoạt như: đặt đứng, ngang hay ghép (Videowall) 1×2,2×2,3×1,2×3.

    – Nâng cao doanh thu và hình ảnh của doanh nghiệp, giới thiệu thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ gia tăng (cross sales,up-salelling).

    – Định hướng khách hàng tới khu vực cần thiết

     

    Nhắc tới Digital signage là nhắc tới công cụ marketing thông minh với khả năng truyển tải  “ ĐÚNG thông điệp, tới ĐÚNG khách hàng tại ĐÚNG thời điểm”.

    Căn cứ vào nhu cầu của thị trường cũng như kinh nghiêm triển khai dự án Công ty VDS cung cấp trọn gói giải pháp bao gồm

    + Giải pháp trọn gói bao gồm : Hệ thống màn hìnhPlayersPhần mềm, Xây dựng chiến lược nội dung và quảng cáo, triển khai và đào tạo .v.v ) cho Doanh nghiệp.

    + Giải pháp đã có màn hình: Chi tiết xem tại đây

     

    Để có thông tin chi tiết về Giải pháp và Sản phẩm, vui lòng liên hệ: sales@vds.vn or HL: 0986.077.868

    Nguồn dữ liệ VDS tổng hợp

    Copyright © 2007 – 2022
    Bản quyền thuộc về Công ty CP Quảng cáo Kỹ thuật số Việt
    Viet Digital Signage -VDS., JSC