Hotline: 0888 527 247
Tài chính - Ngân hàng
Thứ ba, 21 Tháng 1 2014 00:00    PDF. In Email

Hiện tại một số ngân hàng đã ứng dụng Digital Signage vào trong các chi nhánh và phòng giao dịch để phát các thông tin và sản phẩm và dịch vụ của NH , do hiện tại bộ phận IT của NH đang sử dụng máy tính thông thường để phát nội dung thông qua web brower hay sử dụng Power point để trình chiếu và sử dụng các phần mềm điều khiển từ xa để điều khiển như Teamview, VNC.v.v. Do đó hệ thống trên có một số hạn chế như sau:

- Khó cập nhật nội dung

- Mất nhiều thời gian

- Không có khả năng quản lý tập trung

- Không giám sát được trạng thái hoạt động ở các PGD và CN ( rất nhiều màn hình bị tắt )

- Không có khả năng tự động On/OFF

- Không đặt được lịch phát cho nhiều nội dung khác nhau ( không chạy được chiến dịch marketing trên toàn hệ thống)

- Hệ thống hay bị treo

Để giải quyết nhưng nhược điểm trên VDS cung cấp giải pháp trọng gói bao gồm:

- Phần cứng ( màn hình, player, giá treo, bộ chia tín hiệu, giá treo.v.v.)

- Phần mềm ( PM phát nội dung, PM phần mềm quản trị, PM thiết kế nội dung, PM báo cáo …)

- Nội dung ( kết hợp với bộ phần truyền thông xây dựng chiến lược truyền thông )

- Đào tạo ( Vận hành, khai thác hiệu quả hệ thống)

- Đánh giá

 

Lợi ích

Theo như Mr. Brian Null, chủ tịch công ty Louisville, một công ty chuyên cung cấp về hệ thống Digital signge dựa trên Internet, đã chỉ ra 4 lý do tại sao các tổ chức tài chính và ngân hàng(NH) nên xem xét việc ứng dụng Digital signage vào việc truyên thông tới nhân viên và khách hàng.

  1. 1. Đào tạo: Đây là một yêu cầu quan trọng cho ngân hàng và các tổ chức tài chính, hầu hết có nhiều chi nhánh và phòng giao dịch, thậm chí nhiều ngân hàng có tới hàng trăm phòng giao dịch trải khắp trên nhiều khu vực địa lý khác nhau. Ngân hàng cũng là một lĩnh vực yêu cầu giao dịch có tính pháp lý cao, và rất nhiều quy định phức tạp cần chuyển tải tới giao dịch viên,
  2. 2. Cross-sale: ( tạm dịch là chào hàng thêm sp & dv liên quan): là một trong những chức năng quan trọng tạo lên thành công về các giao dịch tài chính. Có một nghiên cứu chỉ ra rằng nếu khách hàng đã ký nhiều hợp đồng từ một tổ chức tài chính, thì khách hàng đó sẽ ít có khả năng bỏ sản phẩm & dịch vụ của tổ chức đó. Đây là một yếu tố quan trọng vì khả năng cho một NH hay một tổ chức tín dụng thực thi qua giao dịch viên là không hiệu quả. Vì giao dịch viên được trả lương thấp, thiếu nhân lực, và giao dịch viên chưa được đào tạo bài bản và không có nhiều thời gian.
  3. 3. Trải nghiệm: NH là một lĩnh vực có sự cá biệt hóa sản phẩm, chúng có một vài sự khác biệt thông qua sự trải nghiệm của thương hiệu. Sự trải nghiệm bắt đầu khi khách hàng bước vào NH, NH có gắng cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng cho tới khi họ rời khỏi NH. Nó liên quan đến giao dịch với nhân viên của NH, hay các hình thức quảng cáo truyền thống, qua kênh internet, nội, ngoại thất của NH. Digital signage mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mỗi khi họ tới giao dịch với NH.
  4. 4. Vận hành: Khả năng vận hành hệ thống Digital Sinage cũng là một trong những yếu tố nhiều NH cân nhắc trước khi triển khai, tính ổn định, bảo mật thông tin, dễ dàng cập nhật dữ liệu, .v.v

 

Giải pháp & Sản phẩm liên quan



Videowall 2x2 Màn hình ghép 1x4

 



ePoster Màn hình cảm ứng Màn hình đứng

 

LED ticker ( LED Chạy chữ tài chính + logo)

Demo

 


 


Digital signage

Digital signage

VDS cung cấp giải pháp trọn gói bao gồm phần cứng, phần mềm, xây dựng chiến lược và nội dung.

Dịch vụ sản xuất nội dung

Dịch vụ sáng tạo, xây dựng nội dung cho dự án DS

Sản xuất sp Digital Signage

Nghiên cứu, chế tạo sản phẩm Digital Sigange theo yêu cầu khách hàng.

Tư vấn, giám sát & triển khai dự án

VDS có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai dự án IT & DS.